เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พอใจกับชัยชนะในนัดที่ผ่านมา และเผยว่าทีมได้บทเรียนที่ดีอีกด้วย

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เรือใบสีฟ้า เปิดบ้านเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 4-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมกับคว้า 3 แต้มไปครอง และนำหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเป็น 15 คะแนนแต่แข่งมากกว่าหนึ่งเกม

"เรากังวลเล็กน้อยหลังจาก 1-1 แต่เราต้อบสนองได้ดีจริงๆ หลังจากเราทำประตู" กุนซือชาวสเปนกลาวผ่าน แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ 

"มันเป็นชัยชนะที่สมควร เราเล่นได้ดีจริงๆ เกมสูสีและในช่วงไม่กี่นาทีสุดท้ายเราเอาชนะเกมได้อย่างสบาย

"หลังจากสกอร์ 1-1 พวกเขาอันตรายและเราครองบอลต่อไปและเราไม่ยอมแพ้ นั่นคือบทเรียนที่ดีสำหรับเราในส่วนของรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ 


ติดตามข่าวสดๆๆผ่านทางมือถือพร้อม เกมบาคาร่า  ที่น่าสนใจให้คุณสร้างกำไรจากUFA888.INFO

ขอขอบคุณแหล่งข่าว www.thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยูเวนตุส พลาดชัยชนะในช่วงทดเจ็บ

ไคล์ จัสซิค

อาร์เตต้า ยันทำดีที่สุดแล้วเคสโอซิล