อาร์เตต้า ยันทำดีที่สุดแล้วเคสโอซิล

 

อาร์เตต้ายัน ทำดีที่สุดแล้วเคสโอซิล

อาร์เตต้ายัน กองกลางวัย 32 ปีโดนตัดชื่ออกจากทีมทั้งในพรีเมียร์ลีกและยูโรปา ลีก ถึงกระนั้นทีมก็ยังต้องจ่ายค่าเหนื่อยระดับ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ทาง อาร์เตต้า ยืนยันว่าจัดการเรื่องนี้อย่างดีที่สุดแล้ว

"สิ่งที่ผมบอกคุณได้คือผมพยายามอย่างสุดความสามารถ ผมพยายามจะให้โอกาสเขามากที่สุดเท่าที่จะทำได้" อาร์เตต้า กล่าวกับสกาย สปอร์ตส์


"และจากฝั่งของผมเอง ผมอยู่ที่นี่เพื่อการตัดสินใจ ทำอย่างดีที่สุดเพื่อทีมและสโมสร, นั่นคือสิ่งที่ผมพยายามจะทำและผมต้องอธิบายกับพวกเขาเพราะผู้คนต้องการเหตุผลและการตัดสินใจที่ถูกต้อง"

"ผมทำหน้าที่ไม่ว่าพวกเขาจะเชื่อหรือเห็นด้วยกับผมหรือไม่ นั่นไม่ใช่เรื่องของผม แต่ผมต้องตัดสินใจ จากหัวใจและจากสมองเพื่อให้มันถูกต้องซึ่งผมเชื่อว่ามันดี"

ขออขบคุรแหล่งข่าว www.thsport.com

ถ้าหากสนใจ การแทงบอลสด สามารถติดต่อสอบถามเราได้ที่ UFA888.INFO

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยูเวนตุส พลาดชัยชนะในช่วงทดเจ็บ

ไคล์ จัสซิค